Công ty thiết bị vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Thiết Bị Điện Nam Quốc Thịnh hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong cung cấp vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu thi công cơ điện tại thị trường miền Nam. Chúng tôi có hệ thống sản phẩm phong phú đa dạng để đáp ứng yêu cầu mọi công trình. Bên canh đó với sự đảm bảo về các sản phẩm chất lượng tốt cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường giúp cho thương hiệu ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Hiện tại hệ thống sản phẩm ống thép luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh đã được ứng dụng vào nhiều công trình lớn trên khắp cả nước và một số nước khác trong khu vực.

Ống thép luồn dây điện giá rẻ nhất

Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh
Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh

Các sản phẩm ng thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh hiện nay có mức giá rẻ hơn so với trước khoảng 20%. Nguyên nhân là do hiện nay tại thị trường Việt nam đã tự sản xuất được ống thép nên ít phải nhập khẩu từ nước ngoài về. Chính vì thế chi phí ống không phải chịu thêm các khoản khác nên có giá rẻ hơn.

Đặc biệt là từ khi có nhà máy sản xuất ống thép thì các công trình điện cũng nhanh chóng hoàn thành tiến độ công việc của mình. Chất lượng của ống thì vẫn đạt chuẩn chứ không thua kém gì các nguồn hàng nhập khẩu.

Hệ thống sản phẩm chất lượng cao

Ống thép luồn dây điện

Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng trong thi công lắp đặt hệ thống cơ điện nhẹ (M&E) cho nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng, tòa nhà cao tầng. Chúng tôi sản xuất và phân phối các loại ống thép luồn dây điện và phụ kiện đa dạng với giá cả hợp lý & chất lượng tốt nhất.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24h

Nam Quốc Thịnh luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24h nếu Quý khách có nhu cầu.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *