Giải pháp đột phá mang tên ống thép luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện là sản phẩm thường được sử dụng để luồn dây điện bên trong tường, luồn trong sàn bêtông hay đi nổi trên bề mặt công trình. Vì vậy, nên sử dụng ống thép luồn đúng tiêu chuẩn, có chât lượng tốt để đảm bảo được an toàn cho người và tài sản.

Hiện nay các sản phẩm ống luồn điện trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm tra rất khắt khe về độ chịu va đập, độ chịu nén, chống ẩm, chịu axit ăn mòn, chịu nhiệt tốt và khả năng chống cháy cao…

Nam Quốc Thịnh luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm ống thép luồn dây điện, chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm trong quan hệ hợp tác. Chính vì thế mọi hoạt động sản xuất của Nam Quốc Thịnh đều tuân thủ theo quy trình quản lý và kiểm tra chất lượng Quatest 3.

Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh
Ống thép luồn dây điện thương hiệu Nam Quốc Thịnh

Trong quá trình sản xuất cũng như phân phối, Nam Quốc Thịnh luôn luôn linh hoạt từ giải pháp kinh doanh sản phẩm ống thép luồn dây điện – Made in Việt Nam – để đáp ứng nhu cầu thiết thực của khác hàng.

Nam Quốc Thịnh luôn tiên phong trong đầu tư, áp dụng công nghệ mới, thiết bị hiện đại trong quá trình nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm ống thép luồn dây điện ưu việt mang tính ứng dụng cao, hướng về lợi ích của khách hàng giúp sản phẩm ngày càng dễ sử dụng và dễ thi công.

Ngoài ra, chúng tôi không ngừng vun đắp mối quan hệ khách hàng theo nguyên lý “Đôi Bên Cùng Có Lợi – Win Win” để phát triển bền vững lâu dài.

Với chất lượng vượt trội của sản phẩm chủ chốt ống thép luồn dây điện qua đó khẳng định uy tín – thương hiệu số một trên thị trường vật tư thiết bị điện công nghiệp, tạo được niềm tin từ phía khách hàng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *