Số lượng dây điện không được vượt quá 50% tiết diện ống luồn

Việc bảo vệ các loại dây điện, cáp điện trong hệ thống điện là một việc làm hết sức quan trọng để cung cấp điện cho các thiết bị cũng như góp phần đảm bảo hạn chế các sự cố về điện xảy ra. Để thực điều này có rất nhiều giải pháp những đơn giản và tối ưu các chuyên gia vẫn khuyên dùng ống thép luồn dây điện trong quá trình lắp đặt.

Ống thép luồn dây điện có kích thước và độ dày khác nhau nên người tiêu dùng có thể lựa chọn được loại ống phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt.

Hiện nay khi chọn mua ống thép luồn dây điện tốt nhất và chính xác nhất bạn cần phải nhớ tính toán thật kĩ số lượng và đường kính ống để đảm bảo đủ số lượng ống cần dùng qua đó tiết kiệm chi phí thi công.

Ống thép thương hiệu Nam Quốc Thịnh

Mọi người cần lưu ý rằng “tổng tiết diên dây dẫn tuyệt đối không được chiếm quá 50% tiết diện ống thép luồn dây điện”.

Khi nắm rõ được nguyên tắc này, bạn sẽ lựa chọn được các loại ống thép luồn dây điện đúng kích thước sẽ giúp cho bạn thuận tiện hơn cho việc sửa chữa hoặc dễ dàng hơn để nâng cấp được hệ thống điện sau này.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ đó của Nam Quốc Thịnh sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được loại kích thước ống thép luồn dây điện phù hợp cho hệ thống điện của mình.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 – 0968 914 086 – 0968 724 639

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *