Mua sắm vật tư cơ điện giá rẻ tại Nam Quốc Thịnh

Trước khi thi công hệ thống cơ điện cho dự án của mình, trước hết cần phải lập sơ đồ đi dây điện, tính toàn số lượng vật tư từ đó xác định những loại sản phẩm nên mua.

Để thi công được 1 hệ thống điện hoàn chỉnh cần rất nhiều loại vật tư, do đó cá nhà thầu phải tốn 1 khoản ngân sách lớn cho hạng mục này.

Nam Quốc Thịnh là nhà sản xuất và phân phối vật tư điện lớn nhất tại thị trường TP. HCM, với tiêu chí bán hàng chất lượng và giá rẻ, và mục tiêu là trở thành người bạn đồng hành của tất cả các quy mô công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tại Nam Quốc Thịnh đang phân phối chính hãng tất cả các loại vật tư cơ điện phụ vụ nhu cầu thi công với giá thành rẻ, phần nào giúp các nhà thầu giải quyết được bài toán kinh tế trong quá trình xây dựng.

Nam Quốc Thịnh cung cấp đầy đủ các loại vật tư điện giá rẻ dùng cho thi công hệ thống điện

Hệ thống sản phẩm giá rẻ tại Nam Quốc Thịnh

  1. Ống thép luồn dây điện EMT/IMC và phụ kiện
  2. Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện
  3. Thanh chống đa năng
  4. Thang máng cáp
  5. Ty ren
  6. Các loại kẹp treo ống, kẹp treo xà gồ
  7. Ống thép luồn dây điện nhập khẩu
  8. Ống ruột gà lõi thép nhập khẩu

Nhà cung cấp vật tư cơ điện M&E chất lượng

Tại Nam Quốc Thịnh, Quý khách có thể tìm thấy bất cứ các loại vật tư điện mình cần với chất lượng tối ưu và giá cả rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, các loại hàng hóa luôn được Nam Quốc Thịnh sản xuất tồn kho với số lượng lớn, qua đó đáp ứng đầy đủ và kịp thời vật tư cho tất cả các quy mô công trình từ dân dụng cho đến công nghiệp.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam   

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *