Nam Quốc Thịnh nhà phần phối ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An

Để mang đến cho thị trường vật tư điện nhiều sản phẩm khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước, công ty TNHH thiết bị điện đã không ngừng phát triển, nâng cao và ra sức tìm kiếm nhiều đối tác để tạo sự đa dạng trong hệ thống sản phẩm. Đến nay, Nam Quốc Thịnh đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Blue Eagle, Panasonic, Smartube, Santo và Ba An…

Các loại vật tư đến từ những thương hiệu trên đều được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định, dây chuyền, công nghệ, máy móc hiện đại, chất liệu nguyên sinh, cao cấp, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đồng thời, những loại vật tư cấp bởi Nam Quốc Thịnh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng ứng dụng, hiệu quả sử dụng cao và luôn được bán với mức giá tốt, hợp lí, ổn định.

Với những bản tin trước, Nam Quốc Thịnh đã cho bạn cái nhìn khá chi tiết về sản phẩm ống thép và ống ruột gà thép đến từ các thương hiệu: Nam Quốc Thịnh, Blue Eagle, Nippon Seam… và đến bản tin hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng sản phẩm ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An.

Ống luồn dây điện HDPE Santo

Ống nhựa Santo
Ống nhựa Santo

Ống luồn dây điện HDPE Santo là sản phẩm có tính chuyên dụng cao trong bảo vệ cáp điện và cáp thông tin. Được sáng chế từ những năm 1960 tại Nhật Bản và kể từ đó luôn được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…thay thế cho các loại ống PVC hoặc ống thép trong lắp đặt hệ thống cắp điện, cáp thông tin.

Ống nhựa HDPE Ba An

Ống nhựa HDPE Ba An
Ống nhựa HDPE Ba An

Ống nhựa xoắn HDPE Ba An được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE nguyên sinh nên bề mặt sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE nhẵn bóng, không mùi, màu sắc đồng nhất.

Ống nhựa xoắn HDPE Ba An là sản phẩm chuyển dụng để bảo bệ cáp điện, cáp viễn thông. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại HQ theo tiêu chuẩn KSC 8455, TCVN 7997-2009 nên sản phẩm ống có độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết.

Đặc điểm ống nhựa HDPE Santo và Ba An

Ống nhựa xoắn HDPE

Bảo vệ cáp một cách tối đa. Do có cấu tạo dạng ruột gà nên ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An có khả năng uốn dẻo dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc vốn có của sản phẩm.

Ống HDPE cực kì bền bỉ, chịu được va đập mạnh, chịu đựng được rất tốt trong môi trường chất lỏng.

Ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An không bị thể rỉ và không bị tác động dưới các dung dịch như muối, axít và kiềm, kể cả trong nước mưa axít cũng vẫn không làm ảnh hưởng tới các loại ống HDPE này.

Sự chịu đựng hoàn hảo đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường của ống HDPE rất ưu việt. Sản phẩm không bị cơ lý hoá, lão hóa khi ống HDPE thi công lâu ngày dưới tác động mạnh tia cực tím mặt trời.

Ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An cũng chịu lửa rất ưu việt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE khó bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng.

Không chỉ luồn dây điện mà ống HDPE thi công trong cấp thoát nước cũng rất tốt.

Cách lựa chọn ống luồn dây điện HDPE Santo và Ba An

lựa chọn

Đường kính trong của ống phải lớn hơn ít nhất 1,5 lần đường kinhs bên ngoài của cáp điện

Đối với cáp thông tin, đường kính trong của ống lớn hơn hoặc bằng 2 lần đường kính bên ngoài của cáp

Bán kính cong tối thiểu của ống TFP chọn theo giá trị tương ứng

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

hoặc truy cập

Website: www.namquocthinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *