Nhiều công trình hạng sang lựa chọn ống thép luồn dây điện NQT

Theo xu thế hội nhập của nền kinh tế nước ta với thế giới, trong những năm gần đây ngành xây dựng – bất động sản đã  có những bước phát triển vượt bậc, vì vậy nhu cầu về chất lượng cho các vật tư xây dựng của các công trình là rất khắt khe và nghiêm ngặt.

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Nam Quốc Thịnh chính thức ra mắt thêm sản phẩm ống thép luồn dây điện để tham gia các dự án cao cấp, mang tầm cỡ quốc tế để các kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng có thêm sự lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao cho các công trình cao cấp này.

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh đã được triển khai cho các dự án trong TPHCM như: trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố, bệnh viện, trường học… và một số tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đặc biệt, ống thép luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh cũng đã được cấp sang thị trường Campuchia và Lào, và nhận được những phản hồi tích cực.

Ống thép luồn dây điện trang trí quán cafe

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện là những sản phẩm không thể thiếu để luồn dây điện lắp nổi, đi ngầm bên trong bê tông hoặc chôn dưới đất. Ống được sản xuất với nhiều kích thước và độ dày khác nhau từ thép mạ kẽm, có thể chịu được va đập mạnh, chống cháy, chống ăn mòn, chống gặm mòn và cách điện tốt.

Bên cạnh đó, đặc tính chống cháy vượt trội của ống thép luồn dây điện này giúp nhãn hiệu Nam Quốc Thịnh được chủ dự án lựa chọn.

Ống thép luồn dây điện Nam Quốc Thịnh đạt chất lượng ổn định, cùng với thiết kế an toàn nhất cho công trình đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư xây dựng giàu kinh nghiệm và xem trọng chất lượng công trình là trên hết.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *