Ống luồn dây điện PVC Comet

Với nhu cầu sống ngày càng hiện đại, vì thế nhu cầu sử dụng các thiết bị điện cũng cao hơn. Đa số các công trình kiến trúc hiện nay đều lắp đặt đường dây điện chạy bên trong tường, vừa an toàn cho người dùng vừa không làm mất mỹ quan của ngôi nhà.

Để làm được điều đó, đòi hỏi dây dẫn cần được bảo vệ bởi 1 loại vật tư đó là ống luồn dây điện. Việc ra đời ống luồn dây điện với chức năng thi công dây điện âm và ống luồn dây điện nổi là một phuơng pháp cần thiết trong việc thực hiện thi công hệ thống điện tại các công trình. Việc bố trí dây điện trong ống luồn vừa đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng, tòa nhà. Bên cạnh đó còn đảm bảo được sự an toàn cho dây điện.

Ống luồn dây điện pvc thương hiệu Comet là loại sản phẩm có chất lượng vượt trội, sản phẩm không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà còn được bán ra thị trường với mức giá tương đối. Sản phẩm ống luồn dây điện Comet giúp hệ thống dây dẫn gia đình bạn an toàn hơn bao giờ hết và không chỉ có vậy nó giúp không gian sống tiện nghi.          

Ống luồn dây điện PVC Comet

Ống luồn dây điện Comet được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác. PVC là loại vật liệu cách điện tốt, các vật liệu cách điện từ PVC thường sử dụng thêm các chất hóa dẻo tạo cho PVC này có tính mềm dẻo cao hơn, dai và dễ gia công hơn. Ngoài ra, ống luồn dây điện thương hiệu Comet lại được sản xuất theo tiêu chuẩn BS EN 61386 nên chịu được lực nén cao và va đập mạnh, chống được cháy, độ dẻo vì vậy càng cao, sức bền, sức căng tốt, cách nhiệt, cách điện nên độ bền cao.

Hoạt động cung cấp được điện năng cho các thiết bị điện cần phải ổn định truyền dẫn thường xuyên. Do đó, việc sử dụng ống luồn dây điện Comet hỗ trợ tốt cho dây điện được bảo vệ tốt nhất giúp hoạt động truyền tải điện luôn ổn định.

Sản phẩm ống luồn dây điên Comet ngày nay trở nên quen thuộc với khách hàng. Nam Quốc Thịnh tự hào khi là một trong những nhà phân phối ống luồn dây điện Comet đạt chuẩn uy tín trên thị trường.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *