Ống ruột gà thép bọc nhựa dày chống thấm dầu Nhật Bản

Công Ty Nam Quốc Thịnh ra đời trong xu thế cạnh tranh toàn cầu hóa nền kinh tế thị trường. Mặc dù chịu sự cạnh tranh gay gắt và chịu ảnh hưởng lớn của cuộc khủng hoảng tài chính thế giới nhưng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp Nam Quốc Thịnh đã và đang mang đến cho mọi người nhiều giải pháp an toàn điện mang tính ứng dụng cao.

Hiện nay, ngoài các sản phẩm vật tư điện trong nước, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm ống ruột gà đến từ thương hiệu Nippon Seam của Nhật Bản.

Những sản phẩm được làm ra từ đất nước “Đất nước hoa Anh đào” không chỉ được chăm chút từ khâu thiết kế mà chất lượng, độ hoàn hảo của thành phẩm cũng được nhà sản xuất nơi đây đặt lên hàng đầu.

Ống ruột gà thép bọc nhựa dày KV Nhật Bản

Ống ruột gà thép bọc nhựa KV chống dầu và nước cũng là một trong số những sản phẩm chất lượng của Nhật Bản, hiện đang được phân phối bởi Nam Quốc Thịnh. Ưu điểm lớn nhất của ống ruột gà chống thấm dầu và nước KV là khả năng chống thấm với mọi loại chất liệu như nước, dầu nên được sử dụng rộng rãi ở nhiều môi trường khác nhau.

Ống ruột gà chống thấm dầu và nước Nippon Seam cũng chống mài mòn tốt, bảo vệ dây dẫn điện khỏi những tác nhân khách quan của thời tiết, côn trùng, vật nhọn…

Ống ruột gà thép bọc nhựa chống dầu Nhật Bản được làm bằng thép dải mạ kẽm cấu tạo dạng interlock hoặc semilock, bên ngoài được bọc loại nhựa Vinyl rất tốt trong việc chịu lạnh và dầu. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ và lõi đã tạo nên một sản phẩm ống ruột gà lõi thép bọc nhựa chống thấm dầu KV hoàn thiện, chất lượng, mang tính ứng dụng và mang tính ứng dụng cao.

Ống ruột gà thép bọc nhựa dày KV

Ngoài ra, ống ruột gà KV còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại của Nhật Bản nên đạt tiêu chuẩn chất lượng RoHS chịu thời tiết, chịu lạnh, chịu dầu và chống thấm nước.

Ống ruột gà thép bọc nhựa chống dầu KV được sử dụng nhiều côn g trình và dự án xây dựng khác nhau. Ống dùng làm ống luồn dây dẫn điện cho các thiết bị hoạt động động cơ Motor giúp tăng chất lượng, độ bền và hiệu quả sử dụng của dây dẫn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *