Ống thép luồn dây điện không ren EMT NQT tại nhà máy Cheng Long Đài Loan

 

Cheng Long là công ty sản xuất giấy lớn nhất của Đài Loan.

Dự án xây dựng nhà máy sản xuất giấy của Cheng Long được xây dụng tại Bình Dương với số vốn tương đương 22.775 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD)

Đây là dự án nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất trong năm 2015.

Nhà máy xây dựng tại Khu công nghiệp Singapore Ascendas-Protrade (xã An Tây, huyện Bến Cát) trên diện tích 75 ha, công suất 1 triệu tấn giấy công nghiệp/năm và 50.000 tấn giấy tiêu dùng/năm.

Nhà máy chia thành 5 giai đoạn đầu tư; trong đó giai đoạn 1 khởi công xây dựng tháng 12/2015, sản xuất chính thức tháng 1/2018 có công suất sản xuất 350.000 tấn sản phẩm/năm.

Theo bà Trịnh Thư Vân, Chủ tịch Tập đoàn Cheng Loong, dự án tại Bình Dương là dự án đầu tư nước ngoài lớn nhất của tập đoàn và cũng là nhà máy xeo giấy có quy mô lớn nhất và hiện đại từ trước đến nay.

 

Ống thép luồn dây điện không ren EMT NQT tại nhà máy Cheng Long Đài Loan a
Nhà máy sản xuất giấy Cheng Long

Nhà máy sản xuất giấy Cheng Long được khởi công xây dựng từ năm 2015 đến nay đã đi vào hoạt động. Trải qua 48 tháng miệt mài xây dựng.

Với dự án tỉ đô thì các yêu cầu xây dựng, vật liệu đòi hỏi yêu cầu khắc khe đảm bảo chất lượng đến nhà máy sản xuất giấy quy mô hàng đầu thế giới từ trước tới nay.

Ngoài các vật liệu xây dựng thì các yêu cầu về điện cũng phải đảm bảo an toàn, kiểm duyệt đúng chất lượng theo cấu trúc an toàn cho nhà máy.

 

 

 

Tập đoàn Cheng Loong có kinh nghiệm trên 50 năm phát triển ngành xén giấy và bao bì carton với nhiều nhà máy hiện đại, ít gây ô nhiễm môi trường trên khắp các khu vực.

Cheng Loong hiện có 29 nhà máy sản xuất bao bì giấy trên thế giới và chuyên cung cấp cho các tập đoàn lớn như Apple, Nike…

Các nhà máy Cheng Loong luôn đảm bảo yêu cầu về điện vì thế khi xây dựng lắp đặt điện cho nhà máy Cheng Long đã sử dụng các loại ống luồn dây điện chất lượng cho công trình.

Nhà máy Cheng Long đã và đang sử dụng các loại Ống luồn dây điện của Nam Quốc Thịnh để trang bị cho nhà máy của mình.

Các loại ống luồn dây điện như : Ống ruột gà lõi thép chống thấm dầu, Ống ruột gà inox chống cháy nổ, Ống thép luồn dây điện Trơn EMT và đi kèm các loại phụ kiện.

Qui mô nhà máy Cheng Long được xây dựng trên 75ha. Việc đòi hỏi các vật liệu đúng tiến độ và số lượng là không điều không tránh khỏi. Đáp ứng tình hình yêu cầu đó Nam Quốc Thịnh đã uy tín cung cấp cũng như sản xuất Các loại Ống luồn dây điện cung cấp đầy đủ đến với công trình nhà máy Cheng Loong một cách nhanh chóng.

 

 

Ống thép luồn dây điện Trơn EMT là loại ống luồn dây điện được nhà máy Cheng Long sử dụng nhiều nhất trong khu nhà máy của mình. Nam Quốc Thịnh đã cũng cấp rất nhiều Ống thép trơn EMT cho nhà máy.

 

Được biết, ngoài dự án này, Cheng Long còn muốn đầu tư một nhà máy điện sử dụng năng lượng sinh khối từ than tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Ống Thép Luồn Dây Điện Trơn EMT NQT c
Ống Thép Luồn Dây Điện Trơn EMT NQT

Ống thép luồn dây điện Trơn EMT Nam Quốc Thịnh là loại ống đặc biệt giúp luồn dây điện đi trên trần, âm tường, âm sàn,… Bảo vệ chắc chắn đường dây điện trong nhà máy. Đảm bảo hoạt động cho nhà máy.

Bạn có biết? Khi đường dây điện trong nhà máy ảnh hưởng có thể sẽ ảnh hưởng đến hoạt động giảm năng xuất, quá trình sản xuất của nhà máy ảnh hưởng công suất nhà máy.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT được  làm bằng Vật liệu : Thép mạ kẽm và Thép nhúng nóng chắc chắn.

Ống thép luồn dây điện loại trơn EMT/Electrical Metallic Tubing là loại ống không ren nên gọi là ống trơn

Ống thép luồn dây điện loại trơn EMT được sử dụng với nhiều loại phụ kiện liên kết với nhau bằng vít.

 

Xem thêm về Ống thép luồn dây điện trơn EMT NQT : https://namquocthinh.com/san-pham/ong-thep-luon-day-dien-tron-emt-12-511.html

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *