Phụ kiện ống luồn dây điện PVC cấp bởi Nam Quốc Thịnh

Đối với những công trình vừa và nhỏ, sử dụng loại ống luồn ở những vị trí không quá phức tạp, không chứa nhiều tác nhân, yếu tố ngoại cảnh thì việc sở hữu ống thép luồn dây điện nhựa PVC là vô cùng hợp lí.

Ống luồn dây điện nhựa PVC

Ống luồn dây điện nhựa PVC – đúng với tên gọi của nó, ống được làm bằng nhựa PVC. Do là chất liệu nhựa nên giá thành ống tương đối rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với ống thép luồn dây điện. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, ống luồn dây điện nhựa có khả năng hạn chế hơn ống thép: độ bền tương đối, sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định; Khả năng chịu nhiệt kém, cháy khi có hỏa hoạn cháy nổ… Nhưng nếu bạn sử dụng ống cho những công trình bình thường, lắp đặt ở những nơi khô, thoáng thì ống nhựa vẫn phát huy tốt hiệu quả sử dụng.

Nhưng để tạo nên một hệ thống ống luồn hoàn thiện, mang tính công năng và thẩm mỹ thì không thế thiếu phụ kiện ống luồn dây điện PVC cấp bởi công ty Nam Quốc Thịnh.

Phụ kiện ống luồn dây điện PVC

Cũng giống như phụ kiện ống thép, phụ kiện ống luồn dây điện PVC gồm:

Khớp nối

Hộp chia ngã: 1 ngã, 2 ngã, 3 ngã và 4 ngã

T nối

Co đúc

Kẹp đỡ ống,…

Đặc điểm phụ kiện ống luồn dây điện PVC

Phụ kiện ống nhựa PVC

Các loại phụ kiện ống luồn dây điện PVC đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được làm bằng nhựa cao cấp.

Phụ kiện dày, cứng, chắc chắn, không bị bung tróc hoặc ố vàng theo thời gian, mang tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời, các loại phụ kiện có khả năng chống mài mòn, không bị giòn khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao trong thời gian dài

Và hầu như các loại phụ kiện ống luồn dây điện PVC đều được dùng để kết nối ống luồn nhựa với nhau, tạo ngả rẽ, mạnh nhánh dây dẫn điện.

Đối với một loại phụ kiện kẹp đỡ ống, giúp cố định ống trên trần, tường để tạo nên một hệ thống ống luồn bền chắc.

Phụ kiện ống luồn dây điện nhựa

Thao tác lắp đặt ống và phụ kiện ống luồn dây điện PVC cũng rất thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ ống, phụ kiện và một lọ keo dán ống là đã có ngay một hệ ống luồn dây điện kín nước, bảo vệ hoàn thiện dây dẫn khoi những tác nhân: mài mòn, gậm nhấm, bụi bặm…

Nam Quốc Thịnh

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH

Chuyên Ống luồn dây điện

Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *