Phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC – phụ kiện quan trọng

Sự kết hợp hoàn mỹ

Ống thép luồn dây điện ren panasonic

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, ống thép luồn dây điện IMC là một trong những sản phẩm nổi bật nhất thị trường và cũng là vật tư chính yếu của công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh. Không những ống sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng mà sản phẩm được xem là giải pháp luồn an toàn và hữu ích.

Ống thép luồn dây điện ren IMC được làm từ chất liệu thép nên cứng, bền bỉ và sở hữu nhiều khả năng ưu việt. Có khả năng chiu tác động lực, nhiệt độ cao, không bị cháy khi có hỏa hoạn và chống mài mòn cực tốt. Và ống được dùng làm phụ kiện luồn bảo vệ dây dẫn điện mọi công trình: nhà xưởng, trung tâm thương mại, kí túc xá, nhà cao tầng, chung cư… khỏi những tác nhân gâ hại trực tiếp hoặc gian tiếp.

Và để ống phát huy tối đa khả năng, hiệu quả sử dụng của mình thì không thể thiếu các phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC: đầu nối ống vào box, Khớp nối ren, Co đúc ren, T đúc ren, Tán ren trong, Đai nối ren…

Ống và phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC mang tính tương hỗ, bổ trợ lẫn. và sự kết hợp ấy sẽ tạo nên một kiệt tác, 1 hê thống ống luồn chắc chắn, bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạn cháy, nổ.

Phụ kiện cao cấp

Phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC cao cấp

Tuy mỗi loại phụ kiện ống thép luồn dây điện sẽ đảm nhận một nhiệm vụ và công dụng khác nhau nhưng chúng có một công dung chung: dùng để kết nối các ống thép luồn dây điện với nhau.

Phụ kiện đầu nối ống vào box, Khớp nối ren, Co đúc ren, T đúc ren, Tán ren trong, Đai nối ren…đều được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, không bị rỉ sét theo thời gian, cứng và rất chắc chắn.

Mặc dù mỗi loại phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC sẽ có hình dáng khác nhau nhưng chúng đều sở hữu hệ thống răng ren, không bị mài mòn giúp việc kết nối giữa ống và phụ kiện được dễ dàng. Ống được siết và giữ chặc lâu hơn.

Một đặc điểm mà chúng ta không thể bỏ qua của phụ kiện ống thép luồn dây điện trơn IMC là khả năng tương thích với nhiều loại môi trường và chất liệu xây dựng khác nhau. Nên phụ kiện cũng có thể âm tường hoặc chôn trong lòng đất.

Để biết thêm chi tiết và bảng báo giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

hoặc truy cập

Website: ww.namquocthinh.com

One thought on “Phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC – phụ kiện quan trọng

  1. Pingback: Phụ kiện ống thép luồn dây điện ren IMC – Phụ kiện ống thép

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *