So sánh đường kính và độ dày các loại ống thép luồn dây điện

Ngày nay, trong thi công hệ thống cơ điện, ống thép luồn dây điện là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến, mang lại hiệu quả tốt nhất. Ống thép luồn điện hệ inch, được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ ANSI/UL, được chia làm 3 loại, phân biệt theo độ dày khác nhau.

Các loại ống đó là ống thép luồn dây điện EMT, ống thép luồn dây điện IMC và cuối cùng là ống thép luồn dây điện RSC. Với mỗi loại ống sẽ có những đặc điểm cà độ dày thành ống khác nhau, căn cứ vào đặc điểm đó để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp với hệ thống điện của mình.

Các loại ống thép luồn dây điện tại Nam Quốc Thịnh

Tiêu chí để các nhà thầu cơ điện dựa và để so sánh giữa 3 loại ống này đó là độ dày thành ống, đường kính ngoài và đường kính trong.

Độ dày thành ống (T)

Ống thép luồn dây điện RSC có độ dày thành ống lớn nhất, tiếp theo đến ống thép IMCống thép luồn dây điện EMT có thành ống mỏng nhất nên không ren răng được.

T: EMT < IMC < RSC

Đường kính ngoài (OD)

OD: EMT < IMC = RSC

Đường kính trong (ID)

ID: EMT = RSC < IMC

Bảng quy đổi kích thước ống thép từ hệ inch sang hệ mét

Hiện nay, các loại ống thép luồn dây điện với đầy đủ kích thước và chủng loại đang được phân phối số lượng lớn tại Nam Quốc Thịnh. Đặc biệt, khi lựa chọn Nam Quốc Thịnh là nhà cung cấp vật tư cơ điện, Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn từ thông tin sản phẩm cho đến dịch vụ hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liện hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *