Tạo đường cong cho ống thép dễ dàng

Dụng cụ bẻ ống thép luồn dây điện là loại dụng cụ rất được được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi của nó. Đây là loại phụ kiện có thể dùng để bẻ cong ống thép luồn dây điện theo các góc mong muốn để có thể lắp đặt phù hợp với công trình.

Vì trong quá trình lắp đặt và thi công ống thép luồn dây điện, bạn sẽ không ít lần cần phải uốn, bẻ ống thép cho phù hợp với kết cấu và thiết kế của công trình. Bởi vì ống thép được sản xuất theo tiêu chuẩn thẳng, còn không gian thi công sẽ thường có những đoạn gấp khúc nên việc sử dụng ống thép theo kết cấu ban đầu của nhà sản xuất thì không thể thi công được.

Dụng cụ bẻ ống thép luồn dây điện cần tay

Vậy nên, để bẻ cong và uốn ống thép luồn dây điện, chúng ta phải sử dụng đến dụng cụ bẻ ống thép cầm tay và quá trình thực hiện phải đúng để không ảnh hưởng đến tiết diện ống để luồn dây điện.

Dụng cụ bẻ ống cầm tay được làm bằng hợp kim nhôm có thể sử dụng cho nhiều loại ống thép luồn dây điện với các kích thước ống khác nhau.

  • Ống thép luồn dây điện EMT có kích thước từ ½ – 1 inch.
  • Ống thép luồn dây điện IMC có kích thước từ ½ – ¾ inch.
Ống thép luồn dây điện trong thi công

Dụng cụ bẻ ống thép luồn dây điện cần tay là dụng cụ bẻ ống đơn giản, dễ di chuyển, không cần nhiều nhân lực giúp tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có thể dùng để bẻ ống theo các góc: bẻ bằng chân (bẻ góc 90 độ) và bẻ bằng tay (bẻ góc 22 độ đến 60 độ).

Sản phẩm dụng cụ bẻ ống hiện đang được Nam Quốc Thịnh phân phối với các size ½”, ¾” và 1” tương đương với các loại ống thép luồn dây điện.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *