Vì sao sử dụng ống luồn dây điện Việt Nam?

Vì sao sử dụng ống luồn dây điện Nam Việt do Nam Quốc Thịnh sản xuất và phân phối? Câu trả lời sẽ thật ngắn gọn và thuyết phục. Bởi vì ống luồn dây điện Nam Việt mang đến cho người sử dụng sự an tầm về chất lượng công trình.

Các nước như Thái Lan, Nhật Bản có cách đi điện âm tường và âm sàn khác hẳn với Việt Nam. Do đó, các sản phẩm do họ sản xuất cũng sẽ phù hợp với đặc điểm điều kiện của họ. Chính sự khác biệt này là đảm bảo chất lượng cho ống luồn dây điện nội địa sẽ phù hợp với tình hình khí hậu ở Việt Nam, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Ống luồn dây điện PVC AC
Ống nhựa luồn dây điện

Ống luồn dây điện Nam Quốc Thịnh được sản xuất áp dụng máy móc và công nghệ của quốc tế. Trong khi đó, đối với Nhật Bản, họ lại ưu tiên sử dụng ống ruột gà lõi thép ngay cả khi đi âm tường và âm sàn mà không sử dụng ống thẳng như tại Việt Nam. Do vậy, để đảm bảo không bị xẹp lún khi đi âm sàn và âm tường, ống luồn dây điện phải đảm bảo độ cứng và chịu lực cực tốt.

Ngoài ra, do điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam, vào mùa nắng nóng dễ xảy ra tình trạng cháy nổ nên các loại ống luồn dây điện được sản xuất phải đảm bảo khả năng chịu nhiệt độ cao. Do đó, sản phẩm được sử dụng như là một biện pháp giúp phòng chống cháy nổ hiệu quả.

Ống thép luồn dây điện

Hầu hết, các loại ống luồn dây đến từ thương hiệu Nam Quốc Thịnh đều có tuổi thọ lâu đời nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Cuối cùng, các loại phụ kiện ống cũng được sản xuất và phân phối kèm theo từng loại ống nên giúp cho quá trình lắp đặt được nhanh chống, qua đó rút ngắn được thời gian thi công.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liện hệ với chúng tôi:

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam

Website: namquocthinh.com

Email: namquocthinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *