Chuẩn ren cho ống luồn dây điện IMC Nam Quốc Thịnh

Nhờ sự vân động, không ngừng phát triển, cải thiện, tuy Nam Quốc Thịnh một thương hiệu mới, được thành khoảng 6 năm nhưng Nam Quốc Thịnh đã trở thành cái tên thân thuộc đối với khách hàng và thị trường vật tư điện. Sản phẩm của công ty không những được thị trường trong nước ưa chuộng mà kể cả nước ngoài, các nước nổi tiếng về việc lựa chọn sản phẩm như Nhật Bản mà vẫn tin dùng có đánh giá tích cực.

Uy tín

Sản phẩm của Nam Quốc Thịnh đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kích thước:

Ống thép luồn dây điện đi nổi : ống thép luồn dây điện trơn EMT và ống thép luồn dây điện ren IMC: Panasonic, Nam Quốc Thịnh, Blue Eagle, Smartube, có kích thước từ 1/2 icnh đến 2 inch.

Ống ruột gà, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa: Nam Quốc Thịnh, Nippon Seam, Blue Eagle

Máng lưới, thang cáp, thanh chống đa năng, ty ren và các loại phụ kiện của hệ treo

Phụ kiện ống thép và ống ruột gà

Phụ kiện chống sét…

Và ống thép luồn dây điện được xem là sản phẩm chính yếu của công ty và được bán công ty phân phối rộng khắp, từ Nam ra Bắc và vượt qua biên giới Việt.

Ống thép luồn dây điện đi nổi

 

Ống thép luồn dây điện đi nổi gồm ống thép trơn và ống thép ren IMC, mỗi loại sở hữu đặc tính và khả năng ứng dụng khác nhau.

ống thép ren imc

Ống thép luồn dây điện đi nổi ren IMC được cán ren ở 2 phần đầu theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, Phần ren được tra đều, chắc chắn và không hề bị mài mòn theo thời gian hoặc tháo lắp nhiều lần.

Đồng thời, phần ren của ống thép luồn dây điện đi nổi tương ứng với phần ren trong được cán trong mỗi loại phụ kiện: đầu nối, co cong, hộp chia ngã, t đúc…

Ống thép luồn dây điện nổi chịu nhiệt tốt, không cháy và chống cháy. Khả năng chịu được va đập, chống mài mòn và bảo vệ đường dây dẫn điện khỏi những tác nhân gây hại trực và gián tiếp.

Thao tác lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm nhiều thời gian và công sức thi công.

Thường được sử dụng để luồn dây điện âm tường, luồn trong sàn bêtông, nơi đòi hỏi chịu áp lực cao. Do vậy, bạn nên bố trí ống luồn dây điện sao cho không ảnh hưởng đến kết cấu bêtông của công trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và bảng giá xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

hoặc truy cập

Website: www.namquocthinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *