Đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60 (21 mm)

Để mang đến nhiều giá trị hơn cho thị trường cũng như khách hàng, công ty THNN thiết bị điện Nam Quốc đã không ngừng cố gắn cải thiện, nâng cao năng lực của nhân viên, làm đa dạng hệ thống sản phẩm. Sự đa dạng sản phẩm luôn đồng hành với chất lượng và khả năng ứng dụng. Vì chúng tôi biết rằng, một thương hiệu muốn phát triển, một công ty muốn tồn tại mãi mãi và được khách hàng yêu quý thì trước hết là sản phẩm – sản phẩm phẩm phải thực sự tốt, phải đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Bước ngoặc

Cũng chính vì thế, chúng tôi đã đặt ra slogan và là kim chỉ nam của Nam Quốc Thịnh “Chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu”. Chúng tôi không chỉ nói mà chúng đã và đang thực hiện. Công ty chúng tôi tự tin là một công ty chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và được cấp giấy chứng nhận từ Cục.

Bên cạnh đó, giá cả là một trong những điểm nổi bật và thu hút khách hàng. Do chúng tối sở hữu nhà máy sản xuất, trên dây chuyền công nghệ khép kín, không có sự can thiệp hoặc trợ giá từ bên ngoài nên các sản phẩm luôn được bán với mức hợp lí, rẻ hơn sao với thị trường bên ngoài.

Và sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những loại phụ kiện nổi bật nhất tại Nam Quốc Thịnh và là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản: đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60.

Đầu nối ống mềm kín nước & Ống luồn dây điện IMC

Đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60 (21 mm) được sản xuất trên dây chuyền, máy móc Nhật Bản với đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề.

Đầu nối W-PCC được làm từ chất liệu thép mạ kẽm nên cứng, cắp, không gỉ sét theo thời gian hay bị các tác nhân như: nước, độ ẩm… tác động trực tiếp vào.

Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế sắc sảo, thon gọn và tối ưu hóa những chi tiết không cần thiết giúp tạo sự đơn giản và thao tác lắp đặt được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60

Phần đầu kết nối với ống IMC và ống ruột gà được thiết kế theo kích thước đường kính ống 21 mm giúp các mối nối luôn chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Một trong những điểm nổi bật của đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60 (21 mm) khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm nước và không cháy hay tạo khói khi có hỏa hoạn.

Dùng làm đầu nối ống thép IMC nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa W-PCC 60 được dùng làm phụ kiện trung gian kết nối ống thép ren IMC với ống ruột gà bọc nhựa.

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm, xin liên hệ

Email: namquocthinh@gmail.com

Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)

hoặc truy cập 

Website: www.namquocthinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *